WeChat: Những tài khoản đăng tải nội dung kích động sẽ bị xử lý nghiêm

WeChat: Những tài khoản đăng tải nội dung kích động sẽ bị xử lý nghiêm

Gần đây, do xảy ra một số sự kiện đặc biệt nên đã có một số hành vi theo đuổi ngôi sao một cách phi lý và quá khích, gây ra một số phiền toái cho công việc và cuộc sống bình thường của mọi người.

Là một trong những nền tảng xã hội công cộng lớn nhất ở Trung Quốc, Weibo trước đây đã xử lý một số nội dung và tài khoản bất hợp pháp.

Hôm nay, ban quản trị của WeChat cũng đã đưa ra một văn bản thông qua “Nền tảng bảo mật san hô WeChat”, cho biết những tài khoản đăng tải nội dung xúi giục theo đuổi ngôi sao một cách phi lý sẽ bị xử lý nghiêm minh.

 

Chi tiết như sau:

Gần đây, nền tảng WeChat phát hiện ra rằng một số người hâm mộ đang theo đuổi ngôi sao một cách phi lý, thậm chí còn đăng tải những nhận xét một cách quá khích. WeChat cam kết tạo ra một hệ sinh thái nội dung xanh và lành mạnh, kiên quyết chống lại các hành vi như “theo đuổi ngôi sao không kiểm soát”, đồng thời xử lý nghiêm các tài khoản đăng tải nội dung kích động theo đuổi thần tượng một cách phi lý.

Hâm mộ thần tượng theo cách vô lý, hỗn loạn "vòng tròn người hâm mộ" và các nội dung xấu khác phá vỡ trật tự giao tiếp thông thường và cũng có tác động tiêu cực đến trẻ vị thành niên.

Tại đây, nền tảng này kêu gọi đa số cư dân mạng theo đuổi những ngôi sao có năng lượng tích cực, thúc đẩy tiếng nói của chủ đề chính, thể hiện hợp lý trên Internet một cách văn minh, không bị kích động và lừa dối bởi những nhận xét quá khích. WeChat sẽ tiếp tục làm tốt công việc quản lý nội dung liên quan trong cộng đồng người hâm mộ và tăng cường hiệu quả của việc quản lý sinh thái nội dung của nền tảng thông qua các báo cáo của người dùng, kiểm tra kỹ thuật và kiểm tra thủ công.

Rất hoan nghênh cư dân mạng giám sát, tích cực cung cấp manh mối, cùng nhau kiềm chế xu hướng "giải trí là trên hết" và "lưu lượng truy cập là trên hết", cùng nhau duy trì một môi trường mạng hài hòa và trong sáng.

 

Phiên dịch: Vanchuyenbangtuong Team