Apple AirPods Pro 2 phát hành bản cập nhật phần lõi 

Apple AirPods Pro 2 phát hành bản cập nhật phần lõi 

Vào ngày 23 tháng 9, sau watchOS 9.0.1 của Apple Watch Ultra, Apple đã tung ra bản cập nhật phần lõi mới nhất cho AirPods Pro 2. Điều này có nghĩa là khi những người dùng đầu tiên nhận được các sản phẩm mới này, họ sẽ thấy rằng có các bản cập nhật hệ thống để cài đặt.

Phiên bản mới của phần lõi Apple AirPods Pro 2 là 5.0, 5A377. Hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thay đổi nào đối với phần lõi này. Tuy nhiên, với Apple Watch Ultra, nhóm phát triển đang làm việc để khắc phục sự cố âm thanh micro trên thiết bị.

Với AirPods Pro 2, Apple có thể đang làm điều gì đó tương tự. Điều thú vị là công ty cũng đang thử nghiệm bản cập nhật phần lõi cho AirPods Max, bản cập nhật này vẫn chưa có sẵn cho người dùng. Apple đang chuẩn bị một codec âm thanh mới trong phần lõi này để cải thiện khả năng gọi điện trên các tai nghe cao cấp.

Phần lõi beta này có lý do để mong đợi rằng Apple có thể chuẩn bị hỗ trợ âm thanh không mất dữ liệu cho AirPods Pro 2, vì Bluetooth 5.3 hiện không có khả năng cho âm thanh không mất dữ liệu.

Ngoài ra, các tham chiếu để hỗ trợ codec LC3 và âm thanh LE đã xuất hiện trong mã iOS 16 của Apple và dự kiến ​​sẽ hỗ trợ âm thanh LE trong tương lai. Điều đáng nói là Apple cũng có thể đang tích cực tham gia vào tiêu chuẩn mới này.

Với hỗ trợ LC3, Apple sẽ có thể loại bỏ AirPods không đồng bộ khi chúng ở trên tai người dùng, đồng thời cải thiện thời lượng pin với tiêu chuẩn năng lượng thấp trong khi tập trung vào hiệu quả và độ ổn định.

Tất nhiên, vẫn chưa rõ khi nào Apple thực sự triển khai tính năng này. Ví dụ, mặc dù Apple TV 4K mới có thể hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, nhưng Apple đã không triển khai tính năng này, đó là lý do tương tự.

Được biết rằng để cài đặt các bản cập nhật phần lõi của AirPods, bạn có thể kết nối với iPhone qua Bluetooth và kiểm tra phiên bản phần lõi AirPods của mình:

- Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn

- Điều hướng đến menu "Bluetooth"

- Tìm AirPods của bạn trong danh sách thiết bị

- Nhấp vào "i" bên cạnh chúng

- Xem số "Phiên bản Phần lõi"

 

Phiên dịch: Vanchuyenbangtuong Team